Busadagur

Jęjjaa busadagurinn byrjaši žaning aš ég vaknaši meš dśndrandi hausverk meš kvef og lęti en įkvaš samt aš fara ķ skólann! haha jeee  sķšan fór ég ķ tvo tķma žį byrjaši allt žetta brjįlęši :D
žau komu hlaupandi öskarndi bara rosalegt! bara LEGSTU NIŠUR!!! og bara hardcore shit:D var dregin ferkar oft til hlišar eša ekki oft en samt alveg eithva.  Žurft aš gera einhverjar armbeygjur sem ég kann ekki aš gera.. žurft aš tżna upp sķgarettu stubba og gelta upp į hól į mešan žaš var veriš aš hella bara hįlfanbrśsa af uppžvottalögum ķ hįriš į mer(Y) var meš fullt af spjöldum  sķšan skrķša undir svona 156463 sinnum framm og til baka og fara aftur ofan ķ ógešiš žžarnaa helt einhverju bara veit ekkkkkert hva žaš var..
lįtiš mig vanga viš kęrastann minn sem var ekkkkert mįl ahhahaha en ég nįši aš sleppa viš aš drekka ógešistdrykkin Joyful  hehee heltu honum eithvert śt ķ eitthvaš horn
voandni er engin aš lesa žetta žį verš ég örugglega lįtin drekka eithva žurfti samt aš drekka ķ busaferšinni eithva ógeš fékk köggul og hętti viš allvega  sķšan var žetta loksin buiš en samt alveg frekar gaman ekkkert neitt rosalegt:D vont gert viš mann
 en sķšan fór ég bara heim til ragga og fór ķ sturtu klįraši nęstum sjampóiš og nęringuna samt var enžį efitr ķ hįrinu sķšan klęddi ég mig abra fór sķšan til pįlmeyju vinkonu minnar um svona 5 leitiš til aš hjįlpa henni aš elda žvķ hun var aš halda upp į afmęliš sittKissing  sķša fórum viš į busaballiš=)

žaš nennti engin aš lesa žetta en žaš er ķ lagi en ég er nuna farin bębę=)

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband