Lausnir..??

1.Žaš sem pirrar mig mest er örugglegaa aš bķša, danskan , og afhverju žarf löggan aš koma ķ salaparty hjį menntaskólunum oke ég veit aš žaš er kanski einhver 93 model žarna inn afhverju ekki bara taka žį og leyfa okkur aš halda įfram ķ salapartyinu.. :D


2.žaš vęri snišugt ef til vęri eitthvaš vél sem gęti flutt man eithvert įn žess aš žurfa eiginleg aš hreyfa sig...(ķ stuttu orši)

3.afhverju er ekki bošiš upp į aš koma ķ skolann svona 11 leitiš eftir böll..=)

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

er nu ekki meš neina lausnir en hehe



1. aš bķša ,, ég er eignilega manneskjan sem allir bķša alltaf eftir en ég hef lent ķ žvi aš bķša eftir vinkonu minum efžau ętla aš sękja migžį reyni ég alltaf aš gera eithva einsog aš horfa į sjónvarp  ķ tölvunni , gsmanum, eša telja haha:D eša e-š sem mašur dettur ķ hug..

2.
 žetta er ekki fullkomna tękiš eithva eša veit ekki hva į aš kalla žetta en ef žetta vęri nokkurveginn svona taxi-móturhjól hljómar barnalega eša asnalega en ef žeir vęru bara žarna einhverstašar į götunum og žarf aš stökkva eithvert sem er ekkert langt en žaš langt aš žś nennir ekki aš labba eša til vinar vinkonu sem er ķ sama hverfi en bara nennir ekki aš labba..  žį myndi žetta kostar svona 400 kr eša 100 kr aš fara bara eithvert rétt svo yfir held aš žaš yrši frekar snišugt :) (samt ekki lausn ehehe )

3. Eg er ekki viss hvort žaš er gert i neinum skolum eša žaš er held ég ekki gert nema sleppt 1 eša 2 timum en žaš sökkar! haha mašur er alltaf daužreyttur eftir böll..  žaš er svona ķ grunnskolum afhverju ekki ķ menntaskolnum..


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband