Spurningarna r=)

 Spurningar:

1.)Hvaš fannst ykkur svo um žetta?.....

2.)Voru žetta og hagnżt eša skemmtileg verkefni eša hefšu žiš vilja sjį eitthvaš annaš? ....

3.)Hvaš er gott og hvaš mętti bęta?...

 ______________________________________________________________________

Svör:

1.) Mér fannst žetta bara fķnt og skemmtilegt. Hafši gaman af žessu.

2.) Ég myndi segja aš ég hafi lęrt eitthvaš ķ žessu og mun örugglega nota žetta einhverntiman žegar ég er aš gera svona powerpoint. Žetta var bara fint einsog žaš var

3.) Mér fannst žetta bara fint. Finnst mjög gaman aš gera svona powerpoint verkefni og mętti alveg vera fleiri žannig verkefni. Og kenni manni fleiri tękni eša jį ég veitekki alveg.


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband